Chế độ bảo hành như thế nào?

FINTV chỉ chấp nhận bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm được bảo hành khi còn trong thời gian bảo hành
  • Có chứng từ, giấy tờ, tem nhãn bảo hành đi kèm
  • Thời gian bảo hành: tùy thuộc và tình trạng sản phẩm FINTV sẽ thông báo khách hàng thời gian sản phẩm.
  • Khi sản phẩm được giữ lại để bảo hành, khách hàng sẽ nhận được chứng từ xác nhận bảo hành
  • Với những trường hợp ngoài qui định của chính sách bảo hành, công ty FINTV sẽ được bộ phận xem xét và đưa ra giải pháp phù hợp nhất.

Địa điểm bảo hành:

  • Công ty TNHH Fine Industry and Trade Việt Nam
  • Địa chỉ: Số 20, TT9 Khu đô thị Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, TP Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại: 0985.690.568
  • Hotline: Khách hàng nên liên hệ nhân viên phụ trách đơn hàng để nhận được hỗ trợ nhanh nhất.
Thanh toán qua ngân hàng sẽ như thế nào?

Chủ TK: Công ty TNHH Fine Industry and Trade Việt Nam

Số TK: 03201018683868

Mở tại: Ngân hàng TMCP Hàng Hải – MSB Bank – CN Thanh Xuân

Nội dung: < Tên công ty, cá nhân> Chuyển khoản theo đơn đặt hàng số….

FINTV có bao nhiêu hình thức thanh toán

FINTV có 4 hình thức thanh toán khi khách hàng thực hiện mua hàng, bao gồm:

  • Thanh toán tiền mặt
  • Thanh toán chuyển khoản
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Thanh toán trực tiếp tại văn phòng Công ty FINTV
Làm thế nào để được miến phí hoặc hỗ trợ vận chuyển?

FINTV có chính sách giao hàng miễn phí tùy từng đơn hàng cụ thể.

  • Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội (dựa trên giá trị và khoảng cách giao hàng)
Quá thời gian giao hàng nhưng vẫn chưa nhận được hàng?

Khách hàng gặp những khó khăn, thắc mắc về bất kỳ vấn đề nào vui lòng liên hệ hỗ trợ của FINTV qua:

Quy trình mua hàng và báo giá tại FINTV
  • Bước 1: Khách hàng thực hiện đặt hàng qua một trong các hình thức sau: Đặt hàng Online, Gửi đơn đặt hàng qua email hoặc Đặt hàng qua điện thoại.
  • Bước 2: Khách hàng cung cấp thông tin trong quá trình đặt hàng.
  • Bước 3: Báo giá đơn hàng cho khách hàng. Tùy theo hình thức đặt hàng của khách hàng, khách hàng sẽ nhận được báo giá cho sản phẩm đơn hàng đã đặt.
  • Gửi đơn đặt hàng qua email: Giá đơn hàng được xác nhận qua thông tin từ nhân viên kinh doanh.
  • Đặt hàng qua điện thoại: Giá đơn hàng được xác nhận qua bộ phận kinh doanh của FINTV
Làm sao để khiếu nại và góp ý với FINTV

Khách hàng gặp những khó khăn, thắc mắc về bất kỳ vấn đề nào vui lòng liên hệ hỗ trợ của FINTV qua:

  • Chat box: hỗ trợ chat trực tuyến (ở góc phải dưới cùng của giao diện website fintv.com.vn)
  • Chat zalo, panpage của Facebook hay gọi điện thoại đến nhân viên hỗ trợ.
  • Gửi email hỗ trợ trong mục Liên hệ trên thanh menu.

Thông tin liên hệ FINTV:

  • Công ty TNHH Fine Industry and Trade Việt Nam
  • Địa chỉ: Số 20, TT9 Khu đô thị Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, TP Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại: 0985.690.568
Tôi có thể hủy đơn đặt hàng với FINTV hay không?

Khách hàng được phép hủy đơn đặt hàng với FINTV trong những trường hợp sau:

  • Hàng hóa bị vỡ, hư hỏng do quá trình vận chuyển đến tay khách hàng.
  • Hàng hóa giao cho quý khách không đúng với đơn hàng mà quý khách đặt mua.
  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
  • Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…
Làm sao để nhận được báo giá một cách nhanh chóng
  • Gửi đơn đặt hàng qua email: khách hàng gửi đơn đặt hàng (PO) qua email của các nhân viên kinh doanh, hoặc email kinh doanh của FINTV sẽ được FINTV xác nhận qua email và liên hệ về đơn hàng.
  • Đặt hàng qua điện thoại: khách hàng gọi điện đặt hàng qua điện thoại hoặc các kênh liên hệ như Zalo, Facebook, ….đến bộ phận kinh doanh của FINTV.